Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH Tân Nam Phong
Solutions to improve the efficiency of Marketing mix activities at Tan Nam Phong Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đỗ Thị Thanh Hằng (2019602598)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận gồm có 5 phần, cụ thể: Phần mở đầu của tác giả làm rõ những nội dung chính cấp thiết của đề tài, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu. Tiếp theo là chương 1, tác giả đã tổng hợp hệ thống hóa lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing-mix, xác định một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả như chỉ số lợi tức đầu tư (ROI), chỉ tiêu chi phi scho mỗi hành động (CPA), chỉ tiêu lợi nhuận trên chi phí quảng cáo( ROAS), Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tỷ lệ duy trì khách hàng. Đồng thời đưa ra các nhân tố ảnh hưởng đến việc nang cao hiệu quả hoạt động Marketing-mix. Chương 2, tác giả giới thiệu khái quát về công ty TNHH Tân Nam Phong, phân tích thực trạng và đánh giá hoạt động Marketing-mix của công ty. Sau đó đưa ra ưu nhược điểm và nguyên nhân tác động. Trong chương 3, tác giả đưa ra định hướng phát triển hoạt động Marketing-mix của công ty và các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing-mix tại công ty TNHH Tân Nam Phong.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The thesis consists of 5 parts, specifically The author's introduction clarifies the main and urgent contents of the topic, research objectives, research object and scope, and research methods. Followed by chapter 1, the author has synthesized and systematized the theory on improving the effectiveness of Marketingmix activities, identifying a number of performance evaluation criteria such as return on investment (ROI), target cost per action (CPA), return on ad spend (ROAS), customer conversion rate, customer retention rate. At the same time, the factors affecting the effectiveness of Marketingmix activities are proposed. Chapter 2, the author gives an overview of Tan Nam Phong Co., Ltd., analyzes the current situation and evaluates the company's Marketingmix activities. Then give advantages and disadvantages and causes. In chapter 3, the author gives the orientation to develop the company's Marketingmix activities and solutions to improve the efficiency of Marketingmix activities at Tan Nam Phong Co., Ltd.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đỗ Thị Thanh Hằng (2019602598)
Người đóng góp:GVHD: Trần Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH Tân Nam Phong
Solutions to improve the efficiency of Marketing mix activities at Tan Nam Phong Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)